Cách Để Tiết Kiệm Vốn Khi Kinh Doanh, Thi Công Sân Cỏ Nhân Tạo ?

Danh Mục Bài Viết

Đối với những nhà đầu tư sân cỏ nhân tạo vốn yếu thì việc tối ưu nguồn vốn ban đầu là vô cùng cần thiết để có thể duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh. Để giải đáp thắc mắc các bạn, cùng AT Sport tìm hiểu các phương pháp thi công sân cỏ nhân tạo tiết kiệm vốn hiệu quả nhé!

Phương án xây dựng sân cỏ nhân tạo tiết kiệm vốn

Hiện nay có 2 phương án xây dựng sân cỏ nhân tạo mà chủ đầu tư vốn yếu có thể cân nhắc áp dụng để tiết kiệm nguồn vốn bao gồm:

  • Phương án 1: Chủ đầu tư sẽ tự mua nguyên vật liệu và tự thi công sân cỏ nhân tạo. Phương án này dành cho những chủ đầu tư có kiến thức và am hiểu về lĩnh vực xây dựng. Ưu điểm là sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Phương án 2: Thi công một phần. Chủ đầu tư tự thi công nền hạ, hệ thống chiếu sáng, lưới, cầu môn, căng-tin, WC… Hoặc sử dụng nhà thầu địa phương để thi công các công trình xây dựng này. Sau đó thuê nhà thầu chuyên nghiệp để thi công phần mặt cỏ, cũng là khâu quan trọng nhất. Đây là phương án thường được các nhà đầu tư lựa chọn bởi vừa giúp tiết kiệm chi phí kinh doanh. Mà vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng của sân cỏ nhân tạo.

Thi công sân cỏ nhân tạo

Các phương pháp tiết kiệm vốn trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo

Bên cạnh đó các nhà đầu tư cần quan tâm đến 2 phương pháp tiết kiệm vốn kinh doanh sau đây:

1. Chiến lược thu hút khách hàng

Các chủ đầu tư nên chủ động lên kế hoạch tổ chức các giải đấu, chương trình thi đấu, sự kiện thể thao trên sân cỏ nhân tạo của mình. Việc làm này sẽ giúp nhiều người dân biết tới sân bóng của bạn.

Và góp phần xây dựng mối quan hệ với những bạn đam mê bóng đá trong ngành thể thao. Đồng thời tạo điều kiện thúc đẩy họ thành khách hàng trong tương lai. Đây là phương pháp hiệu quả để mang về doanh số lớn cho công ty, tuy chỉ đầu tư số tiền nhỏ ban đầu. 

Thi công sân cỏ nhân tạo

Bên cạnh đó, doanh nghiệp của bạn cũng có thể liên kết với các công ty khác. Để thực hiện các trận đấu giao hữu trên sân bóng của mình. Đây vừa là chiêu thức quảng cáo vừa giúp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn và tìm kiếm được lượng khách hàng mới, vừa tiết kiệm được nguồn vốn cho chi tiêu về quảng cáo mà vẫn xây dựng được hoạt động doanh nghiệp phát triển.

2. Vệ sinh sân bóng và bảo dưỡng định kỳ

Các chủ kinh doanh thường hay bỏ qua bước vệ sinh sân bóng định kỳ. Khâu này rất quan trọng để duy trì tính thẩm mỹ sân cỏ nhân tạo. Sẽ khiến khách hàng ưng ý, giữ chân người chơi và góp phần kéo dài thời gian sử dụng sân.

Sau khi sân bóng được sử dụng sẽ thường xuất hiện rác thải, vỏ chai, lá cây… để qua một thời gian các chất này sẽ gây ra các vấn đề tổn hại đến sân như mốc, dễ trơn trượt, hư nền cỏ…

Thế nên từ bây giờ nhà đầu tư chỉ cần bỏ một số tiền nhỏ để thuê đội ngũ dọn dẹp, vệ sinh sân bóng sạch sẽ. Họ sẽ làm mượt lại cỏ, bảo dưỡng sân bóng định kỳ. Các việc trên sẽ giúp sử dụng sân cỏ nhân tạo lâu dài, tránh hư tổn. Và đỡ tốn kém chi phí lớn cho việc sửa chữa, bảo trì về sau.  

Hãy quản lý chi tiêu hợp lý, tiết kiệm nguồn vốn ngay từ lúc đầu khi kinh doanh sân bóng. Để dễ dàng làm chủ hoạt động doanh nghiệp. Nếu bạn có những thắc mắc nào liên hệ ngay AT Sport – đơn vị thi công sân cỏ nhân tạo hàng đầu Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *