Kinh Doanh Sân Cỏ Nhân Tạo Nên Quảng Cáo Như Thế Nào?

Danh Mục Bài Viết

Kinh doanh sân cỏ nhân tạo đang là xu thế và ngày càng có nhiều người bước chân vào lĩnh vực này. Không thể phủ nhận việc kinh doanh sân bóng mini mang lại lợi nhuận cao nhưng nó cũng ẩn chứa không ít rủi ro nếu doanh nghiệp không biết cách xây dựng hình ảnh, quảng cáo để thu hút khách hàng.

Những cách quảng cáo sân cỏ nhân tạo

1.SEO WEBSITE

SEO website là một trong những hình thức quảng cáo giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên trước đó, bạn cần phải xây dựng cho sân cỏ nhân tạo của mình một website chuyên nghiệp. Và cung cấp đầy đủ thông tin đến cho khách hàng. 

Các bài SEO tối ưu trên website của bạn sẽ giúp thu hút nhiều đối tượng khách hàng với chi phí vô cùng thấp. Điều này giúp tiết kiệm được một phần ngân sách. Thay vì phải bỏ ra chi phí lớn cho các chiến dịch quảng cáo.

Sân cỏ nhân tạo

2.XÂY DỰNG FANPAGE

Việc tạo một fanpage trên Facebook là cần thiết để doanh nghiệp xây dựng thương hiệu riêng cho mình. Những lợi ích khi sân cỏ nhân tạo có fanpage riêng:

  • Khả năng truyền tải tin tức nhanh 
  • Dễ hàng chăm sóc khách hàng
  • Dễ cập nhật các chương trình khuyến mãi và tăng doanh số
  • Giúp xây dựng thương hiệu nhanh chóng
  • Giúp tiết kiệm chi phí so với các kênh quảng cáo khác

3.SEEDING GROUP

Seeding group là một trong những chiến lược giúp cải thiện doanh thu cho sân cỏ nhân tạo. Việc nâng cao số lượng tương tác sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và thu hút được khách hàng mới. 

Hãy dành thời gian để tìm hiểu khách hàng trên hội nhóm yêu thích bóng đá hoặc thể thao. Sau khi biết chắc chắn nhóm khách hàng cần gì. Bạn hãy đăng tải những hình ảnh, video hoặc bài review về sân cỏ nhân tạo lên những hội nhóm này. Việc bạn cần làm tiếp theo là dùng những nick ảo đã nuôi trước đó bình luận vào bài viết. Việc làm này để tăng độ tin tưởng hơn cho khách hàng. 

Seeding hiệu quả sẽ giúp sân bóng của bạn được nhiều người biết tới. Và gia tăng cơ hội khách hàng tìm đến sân bóng và sử dụng dịch vụ của bạn.

4.ĐẨY MẠNH QUẢNG CÁO SOCIAL KHI KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO

Các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube… được coi là nơi thu hút rất nhiều người dùng, nhất là giới trẻ. Và cũng là đối tượng khách hàng tiềm năng của sân cỏ nhân tạo. Chính vì vậy, đây là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể quảng bá thương hiệu. Và dịch vụ đến gần với nhiều người hơn.

Sân cỏ nhân tạo

Kinh doanh sân cỏ nhân tạo hay bất kỳ lĩnh vực. Bạn đều cần chuẩn bị chiến lược truyền thông chi tiết để việc kinh doanh được thuận lợi hơn. Trên đây là một số cách quảng cáo sân cỏ. Hy vọng bạn có thể áp dụng chúng để gia tăng doanh thu nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian.

Nếu bạn muốn được tư vấn chiến lược phát triển và thúc đẩy kinh doanh sân cỏ nhân tạo kỹ càng hơn, hãy liên hệ AT SPORT –  thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam:

Văn phòng TPHCM AT SPORT

Địa chỉ: 32/30D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0704.993.999

Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT

Địa chỉ: 118 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0704.993.999

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *