Tăng Lợi Nhuận Kinh Doanh Sân Cỏ – Thái Độ Phục Vụ Quyết Định Doanh Số

Danh Mục Bài Viết

Tăng lợi nhuận kinh doanh sân cỏ nhân tạo có nhiều cách, nhưng tại bài viết này chúng tôi sẽ đi sâu vào thái độ tại nơi bạn cung cấp dịch vụ, bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định doanh số của bạn!

Điều cần biết khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo

Lợi nhuận dồi dào thu được từ kinh doanh sân cỏ nhân tạo là điều không thể phủ nhận. Có thể nói, bóng đá là môn thể thao vua, được nhiều người yêu thích. Vừa giúp giải trí vừa rèn luyện sức khỏe nên đối tượng khách hàng là giới trẻ rất đông đảo. Đây cũng là môn thể thao thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thi đấu, giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân, tập thể. Vì vậy, kinh doanh sân cỏ đang cực kỳ được ưa chuộng.

Tuy nhiên, kinh doanh sân cỏ nhân tạo cũng không tránh được những rủi ro. Theo đó, rủi ro lớn nhất là tính toán sai số lượng khách. Số lượng khách ít đi kèm với tỷ lệ sân trống nhiều. Chủ đầu tư phải chịu gánh nặng về nhiều khoản chi phí như điện, nước, tiền thuê nhân viên… Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tốc độ hoàn vốn, thậm chí có thể phá sản.

Thái độ dịch vụ quyết định doanh số

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sân bóng, thái độ phục vụ là một trong những yếu tố quan trọng giúp chủ đầu tư giữ được khách hàng trung thành. Cũng như thu hút được thêm những khách hàng tiềm năng khác để tăng lợi nhuận.

sân cỏ nhân tạo

Hiện nay, hàng loạt sân cỏ nhân tạo được hình thành, sức cạnh tranh lớn. Nên đòi hỏi chủ đầu tư phải có bí quyết để giữ chân khách hàng. Theo đó, thái độ phục vụ là yếu tố quan trọng nhất trong ngành dịch vụ này. Một số mẹo phục vụ khách hàng nên có như:

  • Bạn tươi cười và khách hàng sẽ tươi cười
  • Hãy tỏ ra thân thiết với khách hàng, hỏi thăm khách những điều nhỏ nhất
  • Đôi khi hãy khuyến mãi cho khách vào ngày sinh nhật, ngày đặc biệt
  • Cách ăn nói, cử chỉ: Phải nhẹ nhàng, niềm nở, ân cần với khách. Thể hiện sự tự tin, chuyên nghiệp của mình. Như vậy thì khách hàng mới cảm thấy thoải mái và tin tưởng bạn.
  • Hãy quan sát khách hàng của bạn và phải luôn luôn nắm bắt được cảm xúc của họ để có cách phục vụ khách hàng tốt và phù hợp với mong muốn của họ.

Nhìn chung, thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên khi cho thuê sân cỏ nhân tạo. Sẽ tạo dựng được thương hiệu cho sân bóng. Kéo chân khách hàng mới bằng hiệu ứng truyền miệng từ khách hàng trung thành.

Chính vì vậy, nhà đầu tư cần phải có sự chuẩn bị. Và đào tạo kỹ lưỡng về thái độ phục vụ của nhân viên sân bóng. 

Nâng cao chất lượng phục vụ chăm sóc khách hàng

Thái độ quyết định chất lượng dịch vụ. Thái độ tốt giúp gây dựng hình ảnh thương hiệu, nâng cao chất lượng và uy tín của dịch vụ. Hiểu được giá trị này, chủ đầu tư cần chú trọng nâng cao chất lượng phục vụ. Và chăm sóc khách hàng để xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong ngành. Về lâu dài, chiến lược này sẽ giúp chủ đầu tư tăng lợi nhuận kinh doanh sân cỏ nhân tạo.

sân cỏ nhân tạo

  • Cần có nhân viên trực điện thoại. Để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách dễ dàng
  • Thái độ phục vụ của nhân viên phải luôn thân thiện, niềm nở, nhẹ nhàng. Đây chính là điểm cộng để thu hút khách hàng đến sân nhiều hơn
  • Cần phải có bãi đỗ xe rộng rãi cũng như đảm bảo an ninh trật tự để khách hàng yên tâm lựa chọn sân bóng cũng như thoải mái yên tâm hơn khi thi đấu

Trên đây là những điều cần biết khi đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo. Nếu bạn muốn thi ng sân cỏ nhân tạo thì AT Sport là đơn vị uy tín, chất lượng, tự hào là thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực này tại Việt Nam.

Văn phòng TPHCM AT SPORT

Địa chỉ: 32/30D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0704.993.999

Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT

Địa chỉ: 118 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0704.993.999

# Mẹo tăng lợi nhuận kinh doanh sân cỏ không phải ai cũng biết

# Tăng lợi nhuận kinh doanh sân cỏ

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *