Cập nhật báo giá cỏ nhân tạo và xu hướng trang trí quán cà phê hiện nay

Hiện nay xu hướng sử dụng cỏ nhân tạo trong trang trí ngày càng lên ngôi, bởi lẽ chúng khiến không gian được tái tạo theo hướng tích cực hơn. Đó chính là lý do khiến các nhà đầu tư ngày càng quan tâm đến việc sử dụng cỏ nhân tạo trong dự án của mình. 

Hy vọng cập nhật báo giá cỏ nhân tạo mới nhất và những phân tích về ưu nhược điểm dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn khái quát về cỏ nhân tạo để đưa ra quyết định khi thi công quán cà phê mơ ước của mình nhé! 

1. Ưu điểm của cỏ nhân tạo so với cỏ tự nhiên 

Trước khi ra quyết định lựa chọn cỏ nhân tạo hay cỏ tự nhiên để trang trí cho quán cà phê của mình. Chúng ta hãy cùng phân tích ưu nhược điểm của từng loại cỏ để tìm cho mình một đáp án phù hợp nhất. 

Ưu điểm 

Không phải tự nhiên mà cỏ nhân tạo được sử dụng ngày càng nhiều trong trang trí bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm dưới đây:

  • Tiết kiệm thời gian và nhân công chăm sóc: Bởi vì việc chăm sóc để cỏ có thể xanh mát quanh năm là điều không hề đơn giản, cần có người chăm sóc, tưới nước mỗi ngày. Vì vậy, việc sử dụng cỏ nhân tạo là cách đơn giản nhất để tiết kiệm thời gian và nhân công cho những công việc trên. 
  • Sử dụng lâu dài: Bất cứ loại cỏ nào đều có tuổi thọ riêng, nhưng với cỏ nhân tạo thì tuổi thọ thường có thể kéo dài lên đến 15 năm.
  • Có thể dùng ngay mà không cần chờ đợi: Thông thường để có một lớp cỏ tự nhiên đẹp thì cần có thời gian gieo trồng, tưới nước, bón phân…Nhưng với cỏ nhân tạo bạn sẽ được sử dụng ngay sau khi thi công mà không cần phải chờ đợi. 
  • Dễ dàng vệ sinh: Chỉ cần dùng nước và dung dịch vệ sinh chuyên biệt dành cho cỏ nhân tạo là có thể vệ sinh sạch sẽ lớp bụi bẩn bám trên cỏ. 
Ưu điểm của cỏ nhân tạo
Ưu điểm của cỏ nhân tạo

Nhược điểm 

  • Nhược điểm lớn nhất của cỏ nhân tạo chính là chi phí đầu vào khá cao so với cỏ tự nhiên. Tuy nhiên, nếu so sánh chi phí chăm sóc lâu dài và thời hạn sử dụng thì việc thực hiện phương án này cũng không hề cao so với trồng cỏ tự nhiên. 
  • Nếu nhìn vào so sánh ưu nhược điểm của hai loại cỏ trên, bạn chắc hẳn đã tìm ra cho mình câu trả lời phù hợp. Với ưu điểm vượt trội, cỏ nhân tạo ngày càng được sử dụng nhiều thay thế hẳn cho cỏ tự nhiên. 

2. Các kiểu trang trí cỏ nhân tạo ở quán cà phê

Mọi người thường đến quán cà phê để thưởng thức nước uống và tận hưởng không gian quán. Vì thế, việc đầu tư vào thiết kế chính là cách để thu hút khách hàng nhanh nhất. Việc áp dụng cỏ nhân tạo vào trang trí ngày càng phổ biến bởi tính thẩm mỹ cao và hợp xu hướng.

Việc lắp đặt cỏ nhân tạo tùy thuộc vào từng vị trí sẽ mang đến mục đích làm đẹp khác nhau:

  • Cỏ nhân tạo ốp tường
  • Cỏ nhân tạo trải sàn, lót cầu thang
  • Cỏ nhân tạo lối vào cửa hàng
  • Cỏ nhân tạo trang trí nội thất quán

Hiện nay cỏ nhân tạo có nhiều mẫu giống thật đến 90%, mang lại cảm giác chân thật nhưng lại không cần tốn thời gian chăm sóc. Màu xanh trong cỏ nhân tạo sẽ mang cảm giác mát mắt, tạo điểm nhấn cho quán của bạn. Vậy để thực hiện trang trí quán cà phê bằng cỏ nhân tạo cần bao nhiêu chi phí? Hãy tham khảo bảng báo giá cỏ nhân tạo bên dưới để cân nhắc nhé!

Các kiểu trang trí cỏ nhân tạo ở quán cà phê
Các kiểu trang trí cỏ nhân tạo ở quán cà phê

3. Báo giá cỏ nhân tạo mới nhất 2022 

Cỏ nhân tạo tại AT Sport thường có giá khá hợp lý và được bán theo chiều dài. Báo giá cỏ nhân tạo mới nhất tạo AT Sport như sau:

  • Cỏ 2cm: 49.000 – 119.000 VND/m2
  • Cỏ 3cm: 95.000 – 159.000 VND/m2
  • Cỏ Golf: 239.000 – 300.000 VND/m2

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo, AT Sport chuyên cung cấp các sản phẩm cỏ nhân tạo, các vật tư trong thi công sân bóng, thảm trải sàn đa năng,… Chúng tôi luôn mang đến sản phẩm chất lượng nhất nhưng với giá thành rẻ hơn 20% so với thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Báo giá cỏ nhân tạo uy tín cho quán cà phê
Báo giá cỏ nhân tạo uy tín cho quán cà phê

Sau khi tham khảo báo giá cỏ nhân tạo ở trên, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về thi công cỏ nhân tạo, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline để được tư vấn cụ thể nhé!

LIÊN HỆ:

  • Văn phòng TPHCM AT SPORT

Địa chỉ: 105/16 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086 968 5695

  • Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT

Địa chỉ: 230 Lê Quảng Chí, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0704.993.999

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *