Danh Mục Bài Viết
Trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo, việc thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ là điều vô cùng quan trọng để tăng doanh thu. Dưới đây là một trong những bí quyết giúp sân bóng của bạn tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, gia tăng giá trị thương hiệu và thu về lợi nhuận dồi dào.
Tại sao cần tổ chức các giải đấu cho sân cỏ nhân tạo?
Tổ chức các giải đấu bóng đá cho các đội bóng, doanh nghiệp… Đây là phương pháp hiệu quả. Giúp bạn thành công trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo.
Theo đó, thông qua những giải đấu này, thương hiệu của bạn sẽ được quảng bá trực tiếp đến nhiều người. Cũng như lan tỏa hiệu ứng truyền miệng giới thiệu về sân cỏ nhân tạo.
Ngoài ra, những giải đấu thể thao còn là cầu nói giúp chủ đầu tư sân bóng xây dựng quan hệ tốt đẹp với các đội bóng. Đây là đối tượng khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên.
Có thể nói, muốn thu hút khách hàng thì bạn phải là người đi đầu trong những phong trào thể thao. Và cung cấp những dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng.
Một số giải đấu bạn có thể tổ chức:
- Giải đấu khai trương sân mới
- Giải đấu nhân ngày kỷ niệm thành lập sân bóng
- Giải đấu nhân các ngày lễ trong năm
- Giải đấu gây quỹ từ thiện
- Giải đấu giao hữu giữa các doanh nghiệp
Việc tổ chức các giải đấu sẽ tốn một phần kinh phí không nhỏ. Tuy nhiên, điều này có thể mang về lợi nhuận lâu dài.
Ở một khía cạnh khác, trong quá trình chuẩn bị cho giải đấu, các đội bóng thường có xu hướng thuê sân cỏ nhân tạo để tập dợt trước. Trong quá trình luyện tập, bạn có thể kiếm được lợi nhuận từ các dịch vụ phụ trợ. Chẳng hạn như: bán nước uống, cho thuê bóng, giày tập…
Sau khi kết thúc giải đấu, sân bóng của bạn có thể trở thành địa điểm để các đội bóng vui chơi giải trí, luyện tập nâng cao sức khỏe. Thậm chí, lượng khách hàng này có thể rủ thêm bạn bè của họ cùng tập luyện để chờ đợi một giải đấu mới.
Cần chuẩn bị gì khi tổ chức các giải đấu?
Trước khi tổ chức các giải đấu cho sân cỏ nhân tạo. Bạn cần lưu ý một số điều để sự kiện diễn ra suôn sẻ và thành công:
- Lên kế hoạch tổ chức giải chi tiết và cụ thể (bao nhiêu đội, thời gian thi đấu, kinh chí, kịch bản chương trình…)
- Gửi thư mời đến các đội, in băng rôn tuyên truyền cho giải đấu, đội cổ vũ…
- Luôn duy trì không khí vui vẻ trong suốt quá trình thi đấu. Mở nhạc sôi động, bình luận trong trận đấu, quay số trúng thưởng cho người tham dự…
- Giải thưởng: Mục tiêu của giải thi đấu mang tính giải trí, giao lưu. Nên giải thưởng có giá trị vật chất quá lớn dễ dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, giải thưởng chỉ cần nhỏ thôi. Có thể là: cúp lưu niệm, huy chương lưu niệm, quần áo thể thao, giày thể thao… cho các đội bóng.
Nếu biết cách khai thác sân cỏ nhân tạo bằng cách thường xuyên tổ chức các giải đấu. Thì việc thu hút khách hàng không còn là vấn đề lớn đối với chủ đầu tư.
Để phát triển thương hiệu và thúc đẩy kinh doanh sân cỏ nhân tạo, hãy liên hệ AT SPORT – thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực thi công sân cỏ nhân tạo tại Việt Nam để được tư vấn chiến lược ngay hôm nay!
Văn phòng TPHCM AT SPORT
Địa chỉ: 32/30D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0704.993.999
Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT
Địa chỉ: 118 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Điện thoại: 0704.993.999
LIÊN HỆ HỖ TRỢ