Cập nhật giá cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM chất lượng nhất năm 2021

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng và ứng dụng sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM ngày càng tăng cao. AT SPORT hiện đang cung cấp các sản phẩm cỏ sân vườn của 2 nhà cung cấp và phân phối cỏ nhân tạo lớn tại Việt Nam là AVG và CCG. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng giá chi tiết của các loại cỏ và chi phí thi công sân vườn năm 2021 của AT SPORT. 

1. Báo giá các loại cỏ sân vườn hiện có

Cỏ nhân tạo sân vườn tại TPHCM
Cỏ nhân tạo sân vườn tại TPHCM

Bảng giá cỏ nhân tạo sân vườn cập nhật năm 2021 của AT SPORT về các loại cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM mà hiện tại chúng tôi đang cung cấp.

Các sản phẩm cỏ mà AT SPORT chúng tôi cung cấp đều đạt tiêu chuẩn về:

  • Màu sắc cỏ đẹp mắt, tươi tự nhiên
  • An toàn với môi trường và đối với người sử dụng
  • Các sản phẩm cỏ không chứa các kim loại nặng độc hại 
  • Cỏ bền màu và không bị mục sợi
  • Ít gãy rụng và rơi sợi cỏ trong quá trình sử dụng
  • Dễ dàng vệ sinh và lau chùi
  • Hỗ trợ thoát nước tốt
STT Tên Sản phẩm Chiều cao (mm) Bảo hành (năm) Gía bán
1 AL18C01 18 3 89.000
2 AL30C01 30 3 109.000
3 AL20C01 20 3 Liên hệ
4 AL30C03 30 3 Liên hệ
5 AL30C02 30 3 Liên hệ
6 AL30C04 30 3 Liên hệ
7 CL35 – 01 35 3 Liên hệ
8 CL35 – 02 35 3 Liên hệ

2. Chi phí thi công cỏ nhân tạo sân vườn tại TPHCM

Sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM AT Sport
Sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM AT Sport

Khi nhu cầu thi công cỏ sân vườn tăng cao, vậy lúc này nên mua cỏ nhân tạo ở đâu giá rẻ, chất lượng? Hiện nay, ngoài việc cung cấp cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM chất lượng, AT SPORT còn cung cấp dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo sân vườn với chi phí cạnh tranh và chất lượng vượt trội.

Bảng giá thi công chúng tôi cung cấp bao gồm chi phí cỏ sân vườn, chi phí thi công và chi phí vận chuyển.

  • Chi phí cỏ sân vườn: Chi phí này sẽ phụ thuộc vào kích thước sân mà bạn muốn thi công bao nhiêu m2 nhân lên với giá cỏ ở trên.
  • Chi phí thi công: bao gồm chi phí keo dán và một số vật tư; công cắt, dán, trải cỏ cho sân vườn. Giá sẽ rơi vào khoảng 20.000.000 – 44.000.000 VNĐ.
  • Chi phí vận chuyển: Vận chuyển cỏ, vật tư, thuê cẩu bốc hàng, thuê công nhân làm việc. Giá sẽ được điều chỉnh tùy theo khu vực. Thời gian vận chuyển nội thành là từ 1 – 2 ngày, ngoại tỉnh là từ 5 – 7 ngày

3. Lợi ích khi mua cỏ và thi công sân cỏ tại AT SPORT và các dịch vụ thi công sân cỏ khác

Khi khách hàng mua các sản phẩm vật tư cỏ nhân tạo sân vườn giá rẻ và dịch vụ thi công sân cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào hệ thống làm việc chuyên nghiệp của AT SPORT. Chúng tôi chuyên cung cấp cỏ nhân tạo được nhập khẩu trực tiếp cỏ nhân tạo từ các hãng cung cấp uy tín trên thế giới như CCGrass, AVG,… Tất cả các sản phẩm cỏ của chúng tôi đều sẽ được bảo hành theo điều kiện nhà sản xuất. 

Là một trong những công ty thi công sân cỏ nhân tạo uy tín, nhiều kinh nghiệm của Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp giải pháp toàn diện cho kinh doanh sân cỏ nhân tạo cho các thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. 

Các dịch vụ khác tại AT SPORT bạn có thể tham khảo như sau:

Trên đây là tất tần tật các thông tin liên quan cỏ nhân tạo sân vườn TPHCM và dịch vụ thi công cỏ sân vườn do AT SPORT cung cấp. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên của AT SPORT tư vấn và báo giá chi tiết nhanh chóng nhất.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *