Danh Mục Bài Viết
Kinh doanh sân cỏ nhân tạo ngày càng được quan tâm hiện nay nên có rất nhiều nhà đầu tư đã dấn thân vào thị trường. Thế nên doanh nghiệp bạn phải có những đặc điểm nổi bật hơn những đối thủ và thực hiện thi công sân cỏ nhân tạo đẹp, hấp dẫn và chất lượng, bền bỉ để marketing thu hút khách hàng về sân bóng của mình.
Để đạt được mục đích kinh doanh trong thời gian lượng khách hàng giảm sút, các chủ đầu tư cần thay đổi hoạt động kinh doanh để nhanh chóng ổn định và làm chủ được tình thế khó khăn hiện tại bằng những phương pháp sau:
1. Sử dụng công cụ quảng cáo sân cỏ nhân tạo
Việc quảng cáo sân cỏ nhân tạo bóng đá lên các trang mạng xã hội là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng giúp nhiều người tiếp cận với doanh nghiệp và marketing thu hút khách hàng dễ dàng hơn. Ngày nay các trang mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Zalo hay Youtube,… ngày càng phổ biến và phát triển, đặc biệt nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ.
Đây là cơ hội rất tốt để bạn quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty lan rộng đến với nhiều đối tượng người dùng, dần dần sẽ định hình được tính cách thương hiệu trong tâm trí khách hàng, thu hút nhiều sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng đến với sân.
Tuy nhiên phương pháp này bạn cần tìm hiểu và đầu tư mức chi phí phù hợp để giúp tạo ra đơn hàng, nhưng không phải mất quá nhiều chi phí và mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp.
2. Kinh doanh sân cỏ và các dịch vụ kèm theo
Để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, việc tạo điều kiện hỗ trợ người dùng tốt nhất bằng cách mở thêm dịch vụ bổ sung là vô cùng cần thiết cho sân cỏ bóng đá. Các chủ đầu tư có thể mở bán thêm các hoạt động như: buôn bán nước uống, cho thuê/bán đồ thể thao, xây dựng nhà vệ sinh… Đây đều là những dịch vụ hữu ích đối với các cầu thủ đến sân tập, vừa giúp tăng thêm nguồn doanh thu khá lớn,
Khi sân bóng của bạn đáp ứng được đa dạng nhu cầu của khách hàng mang lại sự tiện lợi nhất thì việc lôi kéo người chơi đến tham gia sân cỏ trở nên thật dễ dàng.
3. Nâng cao chất lượng sân cỏ nhân tạo
Sau một thời gian kinh doanh sân cỏ nhân tạo, bỗng đến một giai đoạn lượng khách hàng ít dần. Lúc này bạn nên xem lại cách thức hoạt động của công ty và những điểm yếu cần cải thiện.
Chẳng hạn như thảm cỏ bị hư hỏng, không còn độ đàn hồi, cơ sở vật chất tồi tàn, vệ sinh không sạch sẽ… sẽ khiến khách hàng không còn thiện cảm với sân bóng và có xu hướng lựa chọn nơi khác tốt hơn. Vì thế việc làm mới cơ sở hạ tầng, cải thiện chất lượng dịch vụ là rất quan trọng khi sân cỏ xuống cấp để giữ chân khách hàng cũ.
Khi doanh nghiệp bạn đã làm hài lòng những khách hàng cũ thì việc kinh doanh cũng trở nên thuận tiện hơn. Bởi bạn vừa có được lượng khách hàng nhất định hàng tháng, vừa được những người đã ưa chuộng dịch vụ của bạn giới thiệu cho bạn bè của họ. Đây là phương pháp truyền thông truyền miệng vô cùng hiệu quả, tăng số lượng khách hàng đáng kể cho doanh nghiệp.
Việc lựa chọn đơn vị thi công sân cỏ ban đầu cũng vô cùng quan trọng để tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, chi phí marketing thu hút khách hàng,… vẫn giữ chất lượng sân cỏ tốt, bền lâu với thời gian.
Liên hệ ngay AT Sport với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề thi công sân cỏ nhân tạo tại khắp các tỉnh thành cả nước để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí nhé!
LIÊN HỆ HỖ TRỢ