Danh Mục Bài Viết
Kinh doanh sân cỏ nhân tạo đang thu hút nhiều chủ đầu tư vì sự phát triển vượt bậc của nó trong khoảng thời gian gần đây. Đây cũng là hình thức kinh doanh dịch vụ cần vốn đầu tư khá lớn. Vậy làm cách nào để định giá thuê sân hợp lý vừa giúp thu hút khách hàng vừa nhanh chóng thu hồi vốn?
Cách định giá thuê sân khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo
Mô hình kinh doanh sân cỏ nhân tạo phục vụ nhu cầu thể thao, nâng cao sức khỏe cho giới trẻ, nhân viên văn phòng… ngày càng được ưa chuộng. Có thể nói, loại hình kinh doanh này được rất nhiều chủ đầu tư chú ý. Bởi khả năng mang lại lợi nhuận cao của nó.
Tùy thuộc vào mô hình khai thác, chất lượng sân cỏ và vị trí đắc địa mà chủ đầu tư có thể đưa ra các mức giá cho thuê sân khác nhau. Ngoài ra, một trong những yếu tố bạn cần quan tâm là giá cho thuê sân cỏ phải phù hợp với vùng miền địa lý. Điều này để cân bằng với mức sống của người dân.
Nếu giá quá cao, khách hàng có thể không lựa chọn sân cỏ nhân tạo của bạn. Nhưng nếu giá quá thấp thì sẽ lâu thu hồi vốn.
Mặt bằng chung, giá cho thuê sân cỏ nhân tạo rơi vào khoảng 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ cho 1 trận đấu trong 90 phút. Với khung giờ vàng hoặc trong giai đoạn cao điểm. Chủ đầu tư có thể nâng mức giá cao hơn từ khoảng 500.000 VNĐ – 800.000 VNĐ.
Những cách giúp tăng doanh số cho sân cỏ nhân tạo
Để tăng doanh số cho sân cỏ nhân tạo, chủ đầu tư cần tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của từng khách hàng mục tiêu.
Mở rộng dịch vụ phụ trợ
Bạn có thể tăng doanh thu cho sân cỏ nhân tạo từ các dịch vụ giải khát, giải trí. Chẳng hạn như quán cà phê, quán bia, quán ăn vặt, cho thuê đồng phục, bãi gửi xe… Ngoài ra, chủ sân có thể tăng doanh số từ các dịch vụ khác. Như cho thuê các dịch vụ quảng cáo (treo biển quảng cáo, banner, áp phích…)
Nâng cao chất lượng sân cỏ
Chất lượng sân cỏ đảm bảo là một trong những yếu tố giữ chân khách hàng, duy trì doanh thu ổn định. Theo đó, bạn cần quan tâm đến việc bề mặt sân cỏ có đủ độ êm, hạt cao su có trải đều hay không?
Nên chọn loại cỏ tốt và tuổi thọ cao để giảm thiểu chi phí bảo trì. Thường xuyên dọn vệ sinh, nâng cấp, bảo dưỡng sân cỏ để kéo dài tuổi thọ sân.
Chiến lược giữ chân khách hàng
Bạn có thể tổ chức các chương trình thi đấu, sự kiện thể thao. Hoặc liên kết với các công ty để thực hiện các trận đấu giao hữu trên sân bóng. Đây vừa là chiêu thức quảng cáo vừa giúp bạn giữ chân khách hàng lâu hơn.
Bên cạnh đó, bạn hãy khéo léo lồng ghép các chương trình khuyến mãi tặng giờ chơi. Hoặc giảm giá dịp khai trương để thu hút các đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nếu bạn muốn bước chân vào lĩnh vực kinh doanh sân cỏ nhân tạo, AT Sport sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho thi công sân cỏ nhân tạo được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
AT Sport tự tin mang đến cho khách hàng những sân cỏ nhân tạo chất lượng nhất nhờ kinh nghiệm thi công hơn 1000 sân cỏ nhân tạo trên khắp cả nước.
Văn phòng TPHCM AT SPORT
Địa chỉ: 32/30D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.
Điện thoại: 0704.993.999
Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT
Địa chỉ: 118 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Điện thoại: 0704.993.999
LIÊN HỆ HỖ TRỢ