Kinh Doanh Sân Cỏ Nhân Tạo – Làm Sau Để Giữ Khách Quen?

Danh Mục Bài Viết

Để thành công khi kinh doanh sân cỏ nhân tạo, chủ đầu tư cần phải tính toán một cách kỹ càng, đưa ra những chiến lược marketing thu hút khách hàng đúng đắn để giữ chân khách hàng. Từ đó giảm thiểu tối đa những rủi ro, thu lại lợi nhuận nhanh chóng. 

NHỮNG ĐIỀU LƯU Ý KHI KINH DOANH SÂN CỎ NHÂN TẠO

Chi phí đầu tư

Chi phí đầu tư kinh doanh sân cỏ nhân tạo khá lớn nên đòi hỏi bạn phải thật tỉnh táo để lựa chọn được những đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo uy tín, chất lượng với giá thành hợp lý.

Sân cỏ nhân tạo

Theo khảo sát, sân cỏ nhân tạo có mức giá thuê trung bình từ 200.000 đồng – 300.000 đồng. Trong giờ cao điểm, giá thuê có thể tăng từ 250.000 đồng – 400.000 đồng. Ước tính trung bình một ngày, chủ đầu tư có thể thu về khoảng 3.000.000 đồng.

Trong khi đó, giá cỏ nhân tạo trên thị trường hiện nay dao động từ 110.000 – 200.000 đồng/m2 và chiếm đến 60% chi phí đầu tư ban đầu. Nếu như bạn dùng loại cỏ nhân tạo chất lượng để trải sân sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo hành.

Đất kinh doanh

Để hạn chế những rủi ro trong quá trình kinh doanh sân cỏ nhân tạo. Chủ đầu tư cần lựa chọn khu đất có nguồn gốc xác minh rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro như chậm tiến độ thi công sân cỏ nhân tạo, dự án bị treo…

Sân cỏ nhân tạo

CÁCH GIỮ KHÁCH QUEN CHO SÂN CỎ NHÂN TẠO

Thu hút khách hàng mới đã khó, giữ chân khách hàng cũ còn khó hơn. Để duy trì và tăng doanh thu cho sân bóng, hãy cùng tham khảo một vài bí quyết sau:

Luôn giữ liên lạc với khách hàng

Hỏi thăm, trao đổi thường xuyên với khách hàng là cách tốt nhất để thể hiện sự quan tâm của bạn với khách hàng. Chính điều này giúp khách hàng cảm nhận được bản thân được coi trọng. Và tạo được sự gắn kết nên sẽ thường xuyên đến sân của bạn hơn.

Sân cỏ nhân tạo

Áp dụng ưu đãi

  • Áp dụng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giảm giá để giữ chân khách hàng cũ. Và cũng giúp thu hút đối tượng khách hàng mới.
  • Tặng voucher, giảm giá cho khách hàng thân thiết. Đây là một trong những bí quyết giữ chân khách hàng cho sân của bạn.
  • Đăng ký thẻ VIP: Khi được chứng nhận là hội viên VIP và được hưởng những đặc quyền riêng biệt. Chắc hẳn khách hàng sẽ luôn cảm thấy hào hứng khi đến sân. Việc này đánh vào giá trị của khách hàng.
  • Đăng ký theo gói để được giảm giá (đăng ký thuê sân + thuê đồ tập + dịch vụ nước uống): Những combo dịch vụ theo gói với mức giá hợp lý sẽ là yếu tố cạnh tranh với các đối thủ khác. Điều này giúp bạn giữ chân khách hàng.

Tổ chức giao lưu

Thường xuyên tổ chức các chương trình, giải đấu. Và thay đổi khẩu hiệu sân, các dịch vụ sân bóng đi kèm (ăn uống, cho thuê đồ tập… ). Các việc này sẽ giúp khách hàng không thấy nhàm chán. Và tạo những điều mới mẻ khi đến sân.

Trên đây là một số bí quyết để giữ chân khách hàng. Các chủ sân có thể thử áp dụng!

Nếu bạn đang muốn đầu tư sân cỏ nhân tạo thì AT Sport với kinh nghiệm thi công sân cỏ nhân tạo hơn hàng nghìn sân cỏ nhân tạo sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Chúng tôi tự hào là thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực này tại Việt Nam với mức chi phí tối ưu nhất cung cấp người dùng. 

Văn phòng TPHCM AT SPORT

Địa chỉ: 32/30D Phạm Văn Chiêu, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Điện thoại: 0704.993.999

Văn phòng Đà Nẵng AT SPORT

Địa chỉ: 118 Đô Đốc Lộc, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Điện thoại: 0704.993.999

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *